•   Chúng tôi trên Facebook
  •   Chúng tôi trên Youtube
  •   Gửi email cho chúng tôi
  • Tìm kiếm nhanh

Bảo trì - Bảo hành

Bảo trì - Bảo hành


Nhằm minh bạch công việc và đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng, ONTECH xin gửi tới khách hàng quy trình 6 bước nâng cấp, bảo trì như sau:

1. Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng

Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, ONTECH sẽ bố trí nhân viên đến tận nơi kiểm tra chậm nhất sau 24h kể từ khi tiếp nhận yêu cầu.

2. Kiểm tra và xác nhận với khách hàng các hạng mục cần nâng cấp, bảo trì

Sau khi nhân viên kỹ thuật của chúng tôi đến nơi, sẽ tiến hành kiểm tra toàn bộ hệ thống để phát hiện những chỗ hư hỏng hoặc cần bảo trì. Chúng tôi sẽ có thông báo và giải thích tới khách hàng để xác nhận các vấn đề này.

3. Báo giá dịch vụ

Sau khi đã thống nhất với khách hàng các hạng mục cần nâng cấp, bảo trì, ONTECH sẽ tiến hành lập bảng báo giá gửi tới khách hàng phê duyệt.

4. Ký kết hợp đồng

Khi khách hàng đã đồng ý với bảng báo giá trên, ONTECH sẽ tiến hành làm hợp đồng dịch vụ kiêm bảo hành. Việc làm này nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa dành cho khách hàng. Trong hợp đồng phải thể hiện được các thông tin quan trọng như:
  • Các hạng mục cần nâng cấp, bảo trì
  • Các yêu cầu kỹ thuật cần đảm bảo
  • Điều khoản bảo hành dịch vụ sau khi nâng cấp, sửa chữa
  • Thời gian thực hiện và kết thúc hợp đồng 

5. Thực hiện hợp đồng

Chúng tôi sẽ thực hiện công việc theo đúng nội dung đã ký kết trong hợp đồng và sẵn sàng chịu mọi trách nhiệm nếu để xảy ra những sai sót không đúng như trong hợp đồng đã quy định gây ảnh hưởng đến khách hàng.

6. Nghiệm thu hợp đồng

Sau khi đã thực hiện xong hợp đồng, chúng tôi sẽ tiến hành nghiệm thu hệ thống, đảm bảo hệ thống được vận hành theo đúng yêu cầu của khách hàng và theo như trong hợp đồng.


Top