•   Chúng tôi trên Facebook
  •   Chúng tôi trên Youtube
  •   Gửi email cho chúng tôi
  • Tìm kiếm nhanh

Bảo trì và nâng cấp hệ thống

Bảo trì, nâng cấp hệ thống


Mọi sản phẩm công nghệ, dù vẫn hoạt động, nhưng có 3 lý do quan trọng để bảo trì và nâng cấp hệ thống một cách thường xuyên:
  • Sản phẩm hiện tại lỗi thời, lạc hậu. Trong khi đó các sản phẩm mới giá rẻ nhưng mang lại hiệu quả công việc cao hơn.
  • Hệ thống quá tải, không đáp ứng được nhu cầu sử dụng hiện tại.
  • Một số thiết bị phải bảo trì định kỳ để đảm bảo độ bền cũng như tình trạng hoạt động tốt nhất
Tuy nhiên:
  • Nếu bạn gặp khó khăn trong việc đào tạo và giữ chân cán bộ, nhân viên chất lượng cao.
  • Bạn cần thuê ngoài để giảm giảm chi phí và tập trung nguồn lực vào những dự án, chiến lược chính

Hãy tham khảo ngay dịch vụ bảo trì hệ thống của ONTECH để giải quyết những vấn đề trên!

Các hạng mục nâng cấp, bảo trì mà chúng tôi cung cấp bao gồm:

  • Nâng cấp, bảo trì hệ thống camera giám sát
  • Nâng cấp, bảo trì hệ thống CNTT
  • Nâng cấp, bảo trì hệ thống tổng đài điện thoại
  • Nâng cấp, bảo trì hệ thống nhà thông minh
  • Nâng cấp, bảo trì hệ thống điện nhẹ


Quy trình 6 bước nâng cấp, bảo tri của chúng tôi:
1. Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng

Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, ONTECH sẽ bố trí nhân viên đến tận nơi kiểm tra chậm nhất sau 24h kể từ khi tiếp nhận yêu cầu.

2. Kiểm tra và xác nhận với khách hàng các hạng mục cần nâng cấp, bảo trì

Sau khi nhân viên kỹ thuật của chúng tôi đến nơi, sẽ tiến hành kiểm tra toàn bộ hệ thống để phát hiện những chỗ hư hỏng hoặc cần bảo trì. Chúng tôi sẽ có thông báo và giải thích tới khách hàng để xác nhận các vấn đề này.

3. Báo giá dịch vụ

Sau khi đã thống nhất với khách hàng các hạng mục cần nâng cấp, bảo trì, ONTECH sẽ tiến hành lập bảng báo giá gửi tới khách hàng phê duyệt.

4. Ký kết hợp đồng

Khi khách hàng đã đồng ý với bảng báo giá trên, ONTECH sẽ tiến hành làm hợp đồng dịch vụ kiêm bảo hành. Việc làm này nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa dành cho khách hàng. Trong hợp đồng phải thể hiện được các thông tin quan trọng như:
  • Các hạng mục cần nâng cấp, bảo trì
  • Các yêu cầu kỹ thuật cần đảm bảo
  • Điều khoản bảo hành dịch vụ sau khi nâng cấp, sửa chữa
  • Thời gian thực hiện và kết thúc hợp đồng 

5. Thực hiện hợp đồng

Chúng tôi sẽ thực hiện công việc theo đúng nội dung đã ký kết trong hợp đồng và sẵn sàng chịu mọi trách nhiệm nếu để xảy ra những sai sót không đúng như trong hợp đồng đã quy định gây ảnh hưởng đến khách hàng.

6. Nghiệm thu hợp đồng

Sau khi đã thực hiện xong hợp đồng, chúng tôi sẽ tiến hành nghiệm thu hệ thống, đảm bảo hệ thống được vận hành theo đúng yêu cầu của khách hàng và theo như trong hợp đồng.

Mọi thông tin chi tiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH giải pháp công nghệ ONTECH


Top