•   Chúng tôi trên Facebook
  •   Chúng tôi trên Youtube
  •   Gửi email cho chúng tôi
  • Tìm kiếm nhanh

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Hỗ trợ kỹ thuật


Để quản lý và duy trì hoạt động của các sản phẩm, dịch vụ do ONTECH cung cấp trên toàn quốc, chúng tôi cam kết hỗ trợ kỹ thuật tới tất cả các Quý khách hàng như sau:
 
Đối với khách hàng mới: Quý khách chỉ cần liên hệ, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tận nơi tư vấn kỹ thuật và đưa ra các giải pháp phù hợp. Có thể demo trước nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng.
 
Đối với sản phẩm, dịch vụ còn trong diện bảo hành: Khi xảy ra sự cố, hoặc cần hỗ trợ kỹ thuật, nhân viên của chúng tôi sẽ tới tận nơi kiểm tra và khắc phục trong thời gian chậm nhất là 24 tiếng kể từ khi tiếp nhận yêu cầu.
 
Đối với các sản phẩm, dịch vụ đã hết thời gian bảo hành: Chúng tôi vẫn sửa chữa hoặc thực hiện nhiều hỗ trợ kỹ thuật khác như hướng dẫn cài đặt, cấu hình, sử dụng, … hoàn toàn miễn phí. Với những chi phí phát sinh lớn, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng với mức phí nhỏ nhất.
Chúng tôi luôn có kỹ thuật hỗ trợ 24/7 để xử lý nhanh chóng, kịp thời mọi vướng mắc của Quý khách hàng.

ONTECH LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG QUÝ KHÁCH HÀNG TRONG SUỐT QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG SẢN PHẨM, DỊCH VỤ!
 


Top