•   Chúng tôi trên Facebook
  •   Chúng tôi trên Youtube
  •   Gửi email cho chúng tôi
  • Tìm kiếm nhanh

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Phản ánh khiếu nại


Nhằm nâng cao chất lượng hàng hóa, dịch vụ cũng như đội ngũ nhân viên, ONTECH luôn lắng nghe, tiếp nhận và giải quyết một cách nghiêm túc mọi thông tin phản ánh, khiếu nại từ Quý khách hàng nhằm đảm bảo:
 
Chất lượng hàng hóa: Hàng hóa đến tay khách hàng phải là sản phẩm chính hãng, mới 100%, đầy đủ vỏ hộp, sách hướng dẫn, phụ kiện đi kèm và có tem của ONTECH.
 
Dịch vụ lắp đặt: Chuyên nghiệp, đảm bảo mỹ quan cũng như chất lượng công trình.
 
Đội ngũ nhân viên: Tận tình, chu đáo, luôn tươi cười, niềm nở với khách hàng.
 
 
Trong quá trình sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ của ONTECH, nếu Quý khách không hài lòng về một trong các vấn đề trên hãy vui lòng cho chúng tôi biết theo số hotline: 0985 62 9966
 
Ngay sau khi tiếp nhận được thông tin phản ánh, chúng tôi sẽ xác minh và giải quyết một cách thỏa đáng, đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng.
 
ONTECH xin chân thành cám ơn và rất mong nhận được những góp ý từ Quý khách hàng!


Top